CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH.
Điều 1:
Thiết bị được bảo hành 12 tháng kể từ ngày giao hàng và nghiệm thu thiết bị.
Trong thời gian bảo hành, bên A( bên mua) phải tuần thủ với bên B (công ty) theo hướng dẫn của nhà sản xuất. Nếu có bất kỳ sự cố kỹ thuật nào xảy ra, liên hệ ngay với bên B để giải quyết, không được tự ý tháo rời thiết bị khi chưa được phép của bên B. Bên B sẽ cử nhân viên đến kiểm tra và sửa chữa trong vòng 48h kể từ thời điểm nhận được thông báo (nếu có sự cố xảy ra).
Điều 2:
Bên B không bảo hành khi bất kỳ thiệt hại phát sinh do:
- Lỗi không phải do bên B gây ra.
- Bất cẩn, lỗi sử dụng sai; hoặc do lỗi sửa chữa của bên A gây ra.
- Bất khả kháng.
Điều 3: Bất khả kháng
- Sự kiện bất khả kháng là các sự kiện xảy ra một cách khách quan mà các Bên không lường trước được và không thể khắc phục được, mặc dù đã áp dụng mọi biện pháp cần thiết và khả năng cho phép, ngăn cản một trong các Bên thực hiện các nghĩa vụ của mình theo Hợp đồng này, bao gồm nhưng không giới hạn bởi: động đất, lũ lụt, hỏa hoạn, thiên tai, chiến tranh, dịch bệnh hoặc sự thay đổi của pháp luật, quyết định của cơ quan nhà nước có thẩm quyền… làm ảnh hưởng tới việc thực hiện Hợp đồng.
- Bên xảy ra sự kiện bất khả kháng phải thông báo bằng phương thức nhanh nhất cho Bên kia ngay khi biết được sự kiện bất khả kháng, đồng thời phải thông báo bằng văn bản cho Bên kia trong vòng 03 ngày kể từ ngày xảy ra sự kiện bất khả kháng. Các Bên sẽ cùng bàn bạc để thống nhất việc tạm dừng hoặc chấm dứt thực hiện Hợp đồng do sự kiện bất khả kháng hoặc tìm biện pháp giải quyết, xử lý.
- Bên xảy ra sự kiện bất khả kháng không phải chịu trách nhiệm bồi thường đối với bất kỳ khoản thiệt hại, chi phí hay khoản lỗ gia tăng nào mà Bên kia phải gánh chịu do sự kiện bất khả kháng gây ra.